Youpik ’ ผนึกกำลัง ‘Siamese Asset’ บุกตลาดอสังหาฯ

เปิดโอกาส ‘Youpikker’ รับค่าคอมสูงถึง 30,000 บาท

 

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจหดตัวลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และได้ส่งผลกระทบมาถึงตลาดอสังหาฯที่ชะลอลงด้วยเช่นเดียวกัน  แต่ในทางกลับกันตลาด E-commerce กลับโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นอันดับต้นๆของโลก และด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การใช้ช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น ระบบ E-commerce หรือ โซเชียลมีเดีย เข้ามาผนวกกับธุรกิจขนาดใหญ่อย่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงนับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่น่าสนใจ และช่วยกระตุ้นการรับรู้ให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้น

 

ในการร่วมมือกันระหว่าง Youpik ประเทศไทย และ Siamese Asset บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยในครั้งนี้นั้น นับเป็นการเปิดเส้นทาง Social Commerce บุกตลาดอสังหาฯอย่างเต็มรูปแบบ จากการเล็งเห็นว่าในปัจจุบันนี้โซเชียลมีเดียมีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาฯอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทั้งการหาข้อมูล, การแชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้จริง หรือ การบอกต่อ ความร่วมมือครั้งนี้จึงมุ่งขยายฐานการรับรู้ การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการผนึกนวัตกรรมจาก 2 ธุรกิจเข้าด้วยกัน นั่นคือ นวัตกรรมทางด้าน Social Commerce ที่ทาง Youpik พัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็น Platform Social Commerce ที่แข็งแรง การันตีด้วยยอดผู้ใช้มากกว่า 3 ล้าน คน รวมถึงคู่ค้ามากกว่า 400 ราย ผนึกกับ พันธมิตรทางด้านอสังหาฯ กับโครงการใหม่พร้อมอยู่ ณ ใจกลางเมือง ของ Siamese Asset ด้วยระบบ Social Commerce จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นผู้ซื้อมาเป็นผู้ทำการตลาดให้กับแบรนด์ในนาม Youpikker ด้วยในเวลาเดียวกัน ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีโอกาสได้รับค่าคอมมิชชั่นหลังจากลูกค้าเซ็นสัญญาสูงถึง 30,000 บาท ต่อยูนิต

คุณพิชญ์นันท์ วิทยานนท์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Youpik ประเทศไทย เผยว่า “ทาง Youpik มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับบริษัทอสังหาขนาดใหญ่ ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Siamese Asset และนอกจากการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าบน Platform Youpik แล้ว ยังนับว่าเป็นครั้งแรกที่นำเอา Platform Social Commerce เข้ามาสู่ตลาดอสังหาฯอย่างเป็นทางการ เพื่อให้สมาชิก Youpikker ได้มีโอกาสโปรโมทคอนโดให้กับทาง Siamese Asset และเพิ่มโอกาสในการขายอีกด้วย การนำ Social Commerce เข้ามาในตลาดอสังหาฯถือเป็นเรื่องที่ใหม่และท้าทาย ที่ทั้ง Youpik ละ Siamese Asset พร้อมที่จะทำงานร่วมกันอย่างเต็มทีเพื่อให้ความร่วมมือในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด

คุณขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ Chief Executive Officer ของทาง Siamese Asset กล่าวว่า “ ในสถานการณ์โควิดทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใช้ Social เพิ่มมากขึ้นจากที่เดิมมีจำนวนมากอยู่แล้ว Siamese Asset เล็งเห็นว่า Youpik  เป็น platform ที่มีประสิทธิภาพที่น่าจะช่วยเพิ่มช่องทางการขายใหม่ รวมทั้งการทำการตลาดแนวใหม่ที่ต้นทุนไม่สูง รวมทั้งการโปรโมทไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆอีกด้วย โดยจะเริ่มต้นนำโครงการ Blossom Condo @ Sathorn – Charoenrat คอนโดพร้อมอยู่ โซนสาทร ใกล้ BTS สุรศักดิ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 76,000 บาท/ ตร.ม. และโครงการ Blossom Condo @ Fashion คอนโดพร้อมอยู่ โซนรามอินทรา ใกล้ BTS แฟชั่นไอส์แลนด์ ราคาเริ่มต้นเพียง 70,000 บาท/ ตร.ม. มานำร่องโปรโมทและทำโปรโมชั่นพิเศษใน Youpik”

            นอกจากนี้ ทาง Youpik ยังขยันปล่อยแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ามากมาก อาทิเช่น แคมเปญ 11.11 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ การันตีจัดหนักคืนกำไรแบบยิ่งใหญ่ รับรองว่าสมาชิก Youpikker จะได้ช้อปปิ้งกันแบบคุ้มค่าสุดๆ ตามคอนเซ็ป ยิ่งแชร์  ยิ่งช้อป ยิ่งได้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Application “ YOUPIK เพื่อเป็นหนึ่งในสมาชิก Youpikker ได้ทั้งระบบ Android และ IOS รวมถึงสามารถอัปเดทข้อมูลข่าวสารกิจกรรมเพื่อไม่ให้พลาดทุกความคุ้มค่าได้ทาง https://www.youpik.in.th และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : YouPik Thailand, Instagram : @youpikth, Official Line Account : @youpikth, Twitter : YouPik Thailand

 

 

เกี่ยวกับ Youpik ประเทศไทย

Youpik เป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของเอเชียที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกสบายด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท และยังเป็นแอปโซเชียลคอมเมิร์ซที่ตอบโจทย์คนที่ชอบช้อปและแชร์ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยิ่งช้อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้" ไม่เพียงแต่คุณจะช้อปสินค้าสุดคุ้มแล้วคุณยังสามารถแชร์สินค้าบนโซเชียลมีเดียและเมื่อมีคำสั่งซื้อจากลิงก์ที่คุณแชร์ คุณจะได้รับค่าตอบแทน ทำให้การเล่นโซเชียลคุ้มค่ามากขึ้น Youpik มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และการบริการที่ไร้ที่ติให้กับลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษรวมถึงการคืนสินค้าฟรี การชำระเงินปลายทาง และการบริการลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกคน

เกี่ยวกับ Siamese Asset

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” ทั้งโครงการคอนโดมิเนี่ยมแนวสูง และแนวราบ, โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use), โครงการทาวน์โฮมส์, โฮมออฟฟิศ และโครงการบ้านเดี่ยว ซึ่งครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกระดับ โดยมุ่งเน้นพัฒนาโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพในย่านใจกลางเมือง ย่านศูนย์กลางธุรกิจ และย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ รวมถึงสร้างความแตกต่างของโครงการในแต่ละทำเล ที่โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้าง การออกแบบ และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และเพื่อลงทุนในระยะยาว.